Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Hiện nay để cải thiện làn da của mình, bạn có thể tận dụng ngay những loại nguyên liệu từ tự nhiên để tiết kiệm thời gian và chi phí. Bài viết này sẽ chia sẻ cho khách hàng cách làm trắng da toàn thân tại nhà từ quả bưởi, cà chua, hai thực phẩm dễ tìm kiếm và nhanh chóng mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Làm trắng da toàn thân tại nhà từ quả bưởi


Với cách làm này bạn có thể nhanh chóng có được hiệu quả như sử dụng bưởi dùng làm nước ép bưởi trộn lẫn với mật ong và sử dụng. Làm trắng da toàn thân tại nhà bằng phương pháp này vô cùng đơn giản và dễ thực hiện:
Làm trắng da toàn thân tại nhà bằng bưởi
Làm trắng da toàn thân tại nhà bằng bưởi
Sử dụng bưởi tẩy trắng da toàn thân tại nhà bằng cách uống: Bạn nên ép nước bưởi cho thêm vài thìa mật ong và ngoáy đều lên là có thể thưởng thức được. Nên uống vào mỗi buổi sáng để hiệu quả được phát huy tối đa.
Làm trắng da toàn thân tại nhà khi tắm với nước ép bưởi: Bạn lấy bưởi ép thành nước, cho thêm tinh bột mì, trứng gà, sữa chua vào đánh đều để có loại kem làm trắng da siêu hiệu quả. Bạn có thể tiến hành massage trong vòng 30 phút, sau đó tiến hành tắm lại bằng nước ấm.

Tắm trắng da toàn thân tại nhà bằng cà chua

Với cách làm này tốt nhất là bạn nên tìm đến với loại cà chua sạch, không bị phun thuốc vì phòng trừ khi loại cà chua mà bị phun thuốc có thể khiến cho làn da của bạn bị dị ứng.
Làm trắng da toàn thân tại nhà bằng cà chua sạch được tiến hành như sau:
Làm trắng da toàn thân tại nhà bằng cà chua
Làm trắng da toàn thân tại nhà bằng cà chua
Nguyên liệu: Cà chua, mật ong, bột mì
+ Cà chua bỏ hạt đem xay nhuyễn, cho thêm mật ong và bột mì đánh đều để tạo thành hỗn hợp sệt là có thể sử dụng được.
+ Khi áp dụng, bạn bôi đều hỗn hợp đã được chế biến từ cà chua lên da và kết hợp massage nhẹ nhàng để thẩm thấu tinh chất, đẩy lùi những vết thâm sạm, nám tàn nhang mang lại làn da trắng hồng tự nhiên
Trên đây là 2 loại quả được dùng để làm trắng da toàn thân tại nhà hết sức đơn giản và dễ dàng thực hiện, bạn có thể thực hiện hàng ngày để đạt được kết quả cao nhất.

 

3 nhận xét :

Design by Hao Tran -