Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Peeling được các chuyên gia đánh giá là cách trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả nhất, nó giúp tái tạo tế bào từ sâu bên trong, da đẹp hơn.

>> Cách trị sẹo trên mặt hiệu quả nhất
>> Cách trị sẹo lâu năm nhanh và hiệu quả nhất
Cách trị sẹo thâm trên mặt
Làn da không tỳ vết là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ
1. Sẹo thâm và những ảnh hưởng
Mong muốn có một khuôn mặt với làn da không tì vết, chị em đã tìm đủ các cách trị sẹo thâm trên mặt như đắp mặt nạ tự nhiên, bôi kem trị sẹo thâm, uống thuốc...mà vẫn chưa hiểu rõ về bản chất của sẹo thâm.
Cách trị sẹo thâm trên mặt
Nhiều chị em che giấu sẹo thâm bằng trang điểm
Theo các chuyên gia da liễu, sẹo thâm thực ra là hiện tượng bình thường trong quá trình làm lành vết thương của da. Tuy nhiên trong quá trình đồng hóa da bị mất cân bằng đã gây nên hiện tượng sẹo thâm. Sẹo xuất hiện có thể do nhiều nguyên nhân như do nhiễm khuẩn da, do bỏng, ngã xe, bỏng bô...Và sẹo thâm là một trong những hình thái sẹo gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Sẹo thâm xuất hiện nhiều nhất sau thời kì bị mụn trứng cá (tức da bị nhiễm khuẩn). Hiểu rõ về sẹo thâm, ta sẽ tìm ra cách trị sẹo thâm ở mặt nhanh và hiệu quả nhất.
2. Nguyên tắc trị sẹo thâm
Sẹo thâm cũng như những tổn thương về da khác đều được hình thành theo một quy luật nào đó. Muốn điều trị sẹo thâm hiệu quả phải trị từ nguyên nhân. Nguyên tắc điều trị sẹo thâm dứt điểm là phải tác động trực tiếp vào ổ sẹo, phá vỡ cấu trúc melamin gây sẹo, đồng thời tái tạo tế bào da.
Cách trị sẹo thâm trên mặt
Đắp mặt nạ tự nhiên không thể xóa sạch sẹo thâm
3. Trị sẹo thâm bằng cách nào?
Công nghệ Peeling sử dụng tinh chất hoàn toàn tự nhiên đã được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định chất lượng.
Cách trị sẹo thâm trên mặt
Trị sẹo thâm bằng tinh chất Peeling tại Thẩm mỹ viện Đông Á
 Tinh chất Peeling còn giúp tái sản sinh collagen và kích thích tế bào mới phát triển. Đây chính là cách trị sẹo thâm trên mặt hoàn hảo nhất được các chuyên gia khuyên dùng.
Sau 1 liệu trình điều trị ngắn, Peeling sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh sẹo thâm vĩnh viễn.
Để trải nghiệm công nghệ này, xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Đa ch: 212 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66
Tel: 0466.51.44.66
Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -