Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Cho dù mối quan hệ đã tan vỡ nhưng ngôi sao này vẫn dành những tình cảm tốt đẹp khi nói đến người vợ cũ của mình đấy.
Chàng ca sĩ đầy nam tính này đã có những tâm sự chân tình với báo giới về lý do dẫn đến sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân với nữ ca sĩ xinh đẹp Jennifer Lopez.
"Mọi người đang cố gắng bới móc xem có chuyện gì đã xảy ra giữa tôi và cô ấy, và ai cũng nghĩ  là chắc hẳn phải có lý do gì đó ghê gớm lắm, như chuyện ngoại tình chẳng hạn…”, Marc đã tâm sự như thế với John Quinones, người dẫn chương trình “Chào buổi sáng Nước Mỹ” vào ngày hôm qua 1/9.
Jennifer và Marc thời còn mặn nồng
“Có phải lý do ngoại tình không?” Quinones hỏi.
“Không, chắc chắn là như thế!” Anthony đã trả lời mà không chút do dự.
Anh còn cho biết thêm rằng việc chia tay giữa anh và Lopez là sự đồng ý chấp thuận của cả 2 người, đơn giản vì họ đã không còn cảm thấy hứng thú ở bên nhau nữa.
“Tôi luôn yêu cô ấy. Vâng. Tôi sẽ luôn yêu Jennifer. Cô ấy biết điều đó. Cô ấy là một người vợ tuyệt vời, một người mẹ tuyệt vời, và là tất cả những gì tốt đẹp nhất mà tôi từng biết. Bạn biết đấy, đó là một câu chuyện dài, và tôi sẽ luôn lưu giữ những hình ảnh đẹp về cô ấy!”
Mc Anthony trong buổi phỏng vấn
Marc cũng cho hay cả anh và Jennifer sẽ làm tất cả những gì có thể để cuộc chia tay không ảnh hưởng đến cặp song sinh 3 tuổi của họ, Max và Emme: “Tôi sẽ làm tròn bổn phận của người cha. Những đứa trẻ đã quá quen với việc đi du lịch cùng cả 2 ba mẹ, và vì thế chúng tôi sẽ duy trì điều đó, cho dù cả 2 đã không còn chung sống với nhau.”
Hiện tại chàng ca sĩ hào hoa này đang sống ở nhà mình tại Long Island, ngôi nhà anh đã mua trước khi cưới Jennifer Lopez, và đã tỏ ra khá ngần ngại khi được hỏi rằng liệu 2 người có thể quay lại với nhau không.
“Thú thật là hỏi điều đó lúc này cũng giống như hỏi một võ sĩ boxing trong hiệp 12 vậy, lúc đó suy nghĩ duy nhất trong đầu anh ta là – Thôi xong rồi, xong rồi..! Có lẽ là để 2 tuần sau đó hỏi lại sẽ thích hợp hơn chăng? Và vì thế, có lẽ nên cho tôi 2 tuần”, Marc hóm hỉnh.
Chuyện hợp tan, tan hợp là chuyện thường tình ở Hollywood, vậy nên, biết đâu đấy, một ngày kia chúng ta lại được nhìn thấy cặp đôi này vui vẻ bên nhau thì sao!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -