Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Cách trang trí phòng ngủ đẹp và hợp lý cũng là phương pháp làm tăng ham muốn tình dục cho các cặp đôi.


 Ai cũng muốn được “yêu” thật lãng mạn cùng đối tác trong suốt cuộc đời, tuy nhiên, thời gian qua đi, mọi người thường ít quan tâm đến “nửa kia” hơn, thậm chí là “cách li” với sex. Vậy, làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Dưới đây là những bí quyết trang trí phòng ngủ đơn giản giúp bạn và “người ấy” lấy lại lửa “yêu” nhanh chóng.
 Hai chú chim, một trống, một mái đang bên nhau là biểu tượng của tình yêu do vậy bạn hãy mua một bức tượng mang hình ảnh của hai chú chim đặt trong phòng ngủ. Đây chính là cách đơn đơn giúp hâm nóng tình cảm của hai người đồng thời làm tăng ham muốn tình dục.
Hai bình hoa thủy tinh nhỏ nhắn, hay bát gạo trong suốt là đồ vật làm tăng ham muốn cho bạn nếu bạn đặt nó trong phòng ngủ.
 Các đồ vật có màu của đất và lửa đặt theo hướng Tây Nam của phòng ngủ sẽ làm tăng ham muốn cho các cặp đôi. Do vậy, bạn có thể trang trí một cặp đèn ngủ pha lê trong phòng. Ngoài ra, bạn nên sử dụng rèm cửa, đệm màu đỏ, hoặc sơn cửa sổ màu đỏ; cách này sẽ làm hâm nóng tình yêu giữa hai người. Nếu màu đỏ quá sáng, bạn có thể sử dụng màu hồng.
 Đặt bát thủy tinh hoặc bát gốm theo hướng Tây Nam của căn phòng. Trong bát, bạn để các viên đá nhỏ hay đồ pha lê nhỏ hoặc gắn hai cây nến màu đỏ trong bát.
 Luôn giữ phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ để tạo cảm hứng muốn “yêu” cho cả hai.
 Bạn nên trang trí cho căn phòng thêm những đồ vật nhỏ hình trái tim đáng yêu.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -